Tân Uyên: Trao tặng 890 phần quà cho các em thiếu nhi

Cập nhật: 02-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 2-6, tại Trường THCS xã Hội Nghĩa (Tân Uyên) Ban Chỉ đạo hè (BCĐ) huyện đã tổ chức lễ khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2012.

Theo đó, BCĐ hè huyện sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí như phục vụ túi sách lưu động, chiếu phim lưu động, tổ chức giải bóng đá nhi đồng U11, giải bóng đá thiếu niên U13, bóng chuyền nam - nữ THCS, hội thi Tin học trẻ, thi Tuyên truyền sách và tuổi thơ với chủ đề “Những trang sách yêu thương”, thi Phụ trách đội giỏi, kể chuyện sách hè, tiếng hoa phượng đỏ…

Tại lễ khai mạc, BCĐ đã tổ chức chương trình “Ngày hội thiếu nhi Tân Uyên” nhằm tạo ra sân chơi cho thiếu nhi qua các trò chơi dân gian vui nhộn.

Dịp này, BCĐ hè tỉnh đã trao 9 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt và BCĐ hè huyện trao 32 phần quà cho các em học sinh ở 2 trường tiểu học và THCS xã Hội Nghĩa, mỗi phần trị giá 200.000 đồng.

Được biết, hè năm 2012, huyện sẽ trao 890 phần cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Kim Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=181
Quay lên trên