Tăng cường giữ gìn an ninh trật tự ở nhà trọ

Cập nhật: 13-06-2023 | 09:12:16

Những ngày qua, ở một số địa phương xảy ra tình trạng kẻ gian lợi dụng lúc vắng người thì đột nhập vào phòng trọ trộm tài sản. Cụ thể như lúc 9 giờ 10 phút, ngày 12- 6, nhận được tin báo của người dân về việc có người đang đột nhập vào khu trọ và thực hiện hành vi cạy cửa để lấy trộm đồ trong phòng trọ tại khu phố 2, phường Phú Tân, lực lượng công an, quân sự phường nhanh chóng có mặt và cùng người dân vây bắt đối tượng. Sau khi bắt giữ được đối tượng, lực lượng đã bàn giao Công an phường xử lý theo quy định của pháp luật.

Nhờ người dân phát hiện kịp thời nên đối tượng chưa thực hiện được hành vi trộm cắp. Tuy nhiên lãnh đạo phường Phú Tân cho biết, thời gian qua, phường đã tăng cường công tác tuần tra, vận động người dân tham gia phòng, chống tội phạm, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhờ đó mà nhiều vụ việc nhanh chóng được phát hiện, xử lý kịp thời, giúp tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được ổn định.

HƯƠNG CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên