Tăng cường phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

Cập nhật: 30-06-2023 | 08:31:24

 UBND tỉnh vừa ban hành Chỉ thị 08/CT-UBND về việc tăng cường công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) năm 2023.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể, Chủ tịch UBND các huyện, thị, thành phố tập trung triển khai thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm; thường xuyên theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết, kịp thời thông tin đến người dân biết để chủ động các biện pháp phòng tránh, ứng phó; tăng cường công tác cảnh báo thiên tai, bảo đảm thông tin chỉ đạo của chính quyền đến từng ấp, khu phố, người dân, đặc biệt người dân ở vùng trũng thấp, ven sông, suối và hạ lưu các hồ chứa để người dân sẵn sàng ứng phó… Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Thường trực Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh chủ trì, phối hợp với các sở ngành, địa phương các nội dung, công việc liên quan; đồng thời có trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện chỉ thị này và thường xuyên báo cáo khó khăn, vướng mắc về UBND tỉnh để xem xét và chỉ đạo kịp thời.

PHƯƠNG ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=461
Quay lên trên