Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh:

Tăng cường tuần tra bảo vệ Đại hội Đảng

Cập nhật: 13-01-2016 | 09:49:46

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức lễ chào cờ đầu năm 2016 với sựtham gia của hơn 200 cn bộ, chiến s(CB, CS) trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh. Đại tá Võ Đức Thành, Chỉ huy trưởng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh điều hnh buổi lễ.

Trong năm qua, với tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ, CB, CS LLVT tỉnh luôn phát huy tính chủ động, sáng tạo, đề ra nhiều biện pháp sát thực, tham mưu, triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS-QP) địa phương. Nhất là duy trì quản lý và thực hiện nghiêm điều lệnh và kỷ luật quân đội, góp phần nâng cao đoàn kết, thống nhất bảo đảm sức mạnh tổng hợp của LLVT tỉnh trong thực hiện có chất lượng các nhiệm vụ được giao.

Trong năm 2016, với kinh nghiệm và tinh thần đoàn kết, sáng tạo, CB, CS LLVT tỉnh sẽ tiếp tục phát huy trách nhiệm, đổi mới nâng cao chất lượng toàn diện trong làm tham mưu và triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ QS-QP được giao. Trước hết là tăng cường biện pháp, giải pháp và lực lượng sẵn sàng chiến đấu, hoạt động tuần tra truy quét để bảo vệ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Tết Bính Thân 2016.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên