Tăng cường tuyên truyền phòng, chống ma túy

Cập nhật: 19-12-2020 | 08:41:51

Thực hiện Đề án “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham gia phòng, chống ma túy giai đoạn 2018-2022”, Đội thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật các huyện, thị, thành phố và tương đương đã tổ chức được 445 buổi tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy cho các chi đoàn, chi hội thanh niên công nhân (TNCN)…

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tuyên truyền về tác hại rượu, bia, thuốc lá, Luật Phòng, chống ma túy với hơn 20 buổi; đồng thời phối hợp Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức chuỗi 12 hành trình tuyên truyền phòng, chống ma túy tại trường học, các khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn còn trao tặng sách tuyên truyền phòng, chống ma túy và tờ gấp tuyên truyền pháp luật để Đoàn cơ sở phát tờ rơi tại các khu chợ, khu nhà trọ TNCN…; qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm cho TNCN và người lao động về phòng, chống tệ nạn ma túy.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên