Tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 22-06-2023 | 08:07:48

 Thực hiện chương trình “Chắp cánh tương lai” tặng học bổng khuyến học Huỳnh Văn Một, học bổng học nghề của Quỹ Hỗ trợ giáo dục và tài năng thể thao học đường TP.Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh sẽ phối hợp tổ chức trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học.

Cụ thể là tặng 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, có học lực khá giỏi nhiều năm liền (1,5 triệu đồng/ suất). Tặng 10 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó của trường Đại học Thủ Dầu Một (2 triệu đồng/suất). Tặng 15 suất học bổng học nghề năm 2023 và 5 suất học bổng cao đẳng (4 ngành: Công nghệ thực phẩm, công nghệ thông tin, kế toán, quản trị kinh doanh); tặng 90% học phí tại trường Cao đẳng Khoa học và Công nghệ TP.Hồ Chí Minh cho 5 học sinh đã tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, chương trình còn tặng 10 suất học bổng trung cấp của 3 ngành: Y sĩ y học cổ truyền, dược sĩ, điều dưỡng; tặng 100% học phí tại trường Trung cấp Âu Việt. Sau khi tốt nghiệp trung cấp điều dưỡng, các em được tặng học bổng học tiếng Nhật, đăng ký đi thực tập sinh kỹ năng điều dưỡng tại Nhật Bản hệ vừa học vừa làm từ 3 - 5 năm.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=498
Quay lên trên