Tặng quà trung thu cho trẻ em mồ côi, khuyết tật

Cập nhật: 30-09-2017 | 13:52:26

Khoảng 200 trẻ em mồ côi, khuyết tật và bệnh nhân nghèo đại diện cho trên 6.000 em trong tỉnh về dự Lễ hội Trung thu do Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh cùng với các sở ngành và Chi hội Thương gia Đài Loan Bình Dương tổ chức tại phường Phú Lợi, TP.TDM hôm qua (29-9).

Tại đây, các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa lân do câu lạc bộ và đội văn nghệ Trung tâm Văn hóa học tập cộng đồng phường Phú Lợi biểu diễn. Sau phần văn nghệ, các em được nhận quà trung thu và lồng đèn để vui Tết Trung thu (ảnh).

Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh cho biết, nhân dịp Tết trung thu 2017, các doanh nghiệp thuộc Chi hội Thương gia Đài Loan Bình Dương tài trợ cho hội bánh trung thu và lồng đèn trị giá 250 triệu đồng để tặng quà trung thu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt trong tỉnh. Các phần quà cũng đã phân bổ về cho các huyện, thị, thành phố để tổ chức trao quà và vui Tết Trung thu cho các em.

T.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1125
Quay lên trên