Tập huấn chương trình thí điểm Bảo hiểm nông nghiệp năm 2012

Cập nhật: 05-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 5-12, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức hội nghị tập huấn chương trình thí điểm Bảo hiểm nông nghiệp năm 2012 cho 100 hộ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng.

Tại hội nghị, các hộ chăn nuôi trên địa bàn xã được phổ biến một số nội dung trong chương trình thí điểm bảo hiểm nông nghiệp giai đoạn 2011 - 2013 bao gồm: tìm hiểu mức hỗ trợ của nhà nước và các đối tượng được hỗ trợ, trong đó, hỗ trợ 100% phí bảo hiểm cho hộ nông dân, cá nhân nghèo sản xuất nông nghiệp tham gia thí điểm bảo hiểm nông nghiệp; quy định về các loại thiên tai, dịch bệnh nguy hiểm đối với vật nuôi để xác định mức độ thiệt hại nhằm hỗ trợ theo phí thí điểm bảo hiểm nông nghiệp; giải quyết bồi thường bằng tiền mặt được áp dụng cho từng loại vật nuôi…

Được biết, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng có 3 xã gồm Minh Hòa, Long Tân, Long Hòa được thực hiện chương trình thí điểm bảo hiểm nông nghiệp giai đoạn 2011 - 2013.

 Trí Dũng - Ngô Giang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên