Tập huấn công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em năm 2023

Cập nhật: 24-05-2023 | 13:55:40

 Vừa qua, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tập huấn triển khai thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em năm 2023.

Tham gia lớp tập huấn có hơn 50 đại biểu là cán bộ phụ trách công tác trẻ em, cộng tác viên bảo vệ, chăm sóc trẻ em và bình đẳng giới khu, ấp. Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên hướng dẫn những kỹ năng, kiến thức trong việc trợ giúp đối tượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; phối hợp hỗ trợ, can thiệp, xử lý các trường hợp trẻ em bị bạo lực, xâm hại, xâm hại tình dục. Bên cạnh đó, báo cáo viên còn hướng dẫn đội ngũ cán bộ phụ trách công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em xã, thị trấn và cộng tác viên làm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em và bình đẳng giới khu, ấp ghi sổ theo dõi quản lý trẻ em trong gia đình, cập nhật dữ liệu phần mềm quản lý trẻ em, các biểu mẫu báo cáo…

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=473
Quay lên trên