Tập huấn kỹ năng lái xe môtô phân khối lớn an toàn

Cập nhật: 21-11-2015 | 09:31:09

Sáng 20-11, Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an) phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam tổ chức khóa tập huấn kỹ năng lái xe môtô phân khối lớn dành cho cán bộ chiến sĩ CSGT tỉnh Bình Dương.

Tham gia khóa tập huấn có hơn 50 cán bộ, chiến sĩ CSGT, Cảnh sát trật tự, Cảnh sát cơ động thuộc Công an tỉnh. Học viên được hướng dẫn các thao tác an toàn khi sử dụng xe môtô phân khối lớn. Luyện tập các kỹ thuật phanh khẩn cấp, tư thế phanh, bài tập phản xạ với các tình huống nguy hiểm, bất ngờ; kỹ năng thăng bằng trên ván hẹp, thăng bẳng zic zac, cua vòng tổng hợp, cua vòng hình số 8; thực hành lái xe trong hình tổng hợp… Đây là những kỹ năng quan trọng, giúp bảo đảm an toàn cho bản thân và người tham gia giao thông, từ đó tránh những rủi ro đáng tiếc, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng trong khi thi hành nhiệm vụ.

 

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên