Tập huấn Lập bản đồ điểm nóng và Giám sát trọng điểm lồng ghép giám sát hành vi

Cập nhật: 16-08-2016 | 09:03:51

Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS tỉnh vừa tổ chức tập huấn Lập bản đồ điểm nóng và Giám sát trọng điểm lồng ghép giám sát hành vi năm 2016 với sự tham gia của các cán bộ trung tâm cùng với chuyên trách ở TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Bến Cát và TX.Dĩ An.

Tại buổi tập huấn, bác sĩ Trần Công Thành, Phó khoa Giám sát HIV/AIDS/STIs Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS tỉnh đã giới thiệu tình hình dịch tễ HIV trên địa bàn tỉnh và nhấn mạnh lại vai trò của các bên liên quan trong công tác giám sát trọng điểm lồng ghép giám sát hành vi; quy trình chọn mẫu của các đối tượng nghiện chích ma túy và phụ nữ bán dâm trong giám sát trọng điểm lồng ghép giám sát hành vi năm 2016 và một số điểm khác biệt các năm trước cũng như những yêu cầu đặt ra cho các điều tra viên khi thực hiện phỏng vấn các nhóm đối tượng này. Đồng thời, các đại biểu cùng nhau thảo luận để đi đến những giải pháp thống nhất giải quyết các vướng mắc gặp phải khi triển khai chương trình ở các địa phương vì mỗi địa bàn có những đặc thù riêng.

TỐNG NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=316
Quay lên trên