Tập huấn nghiệp vụ truyền hình toàn quân khu vực phía nam năm 2015

Cập nhật: 05-08-2015 | 06:27:14

Trung tâm Phát thanh - Truyền hình (TH) Quân đội nhân dân Việt Nam vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ truyền hình cho cộng tác viên kênh TH Quốc phòng Việt Nam đang công tác tại các cơ quan, đơn vị quân đội khu vực phía Nam năm 2015 tại TP.Cần Thơ.

Tại lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về thực hiện tin, phóng sự TH; ghi hình, dựng hình; phương pháp sản xuất chương trình. Đặc biệt, chương trình tập huấn năm nay có những đổi mới về phương pháp, tập trung vào nghiên cứu, thảo luận cách làm phóng sự TH, kỹ thuật dựng và phân nhóm thực hành, các học viên tiếp cận được phương tiện, máy móc hiện đại. Đây là cơ sở để các biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên của các đơn vị phía Nam nâng cao trình độ, khả năng tác nghiệp, thực hiện được nhiều tác phẩm TH phản ánh đa dạng, phong phú đời sống của cán bộ, chiến sĩ ở các đơn vị cơ sở.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=407
Quay lên trên