Tập huấn phòng chống bạo lực học đường cho trẻ em

Cập nhật: 07-03-2019 | 22:52:54

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo vừa tổ chức chương trình chia sẻ kỹ năng tự vệ, phòng chống bạo lực học đường cho trẻ em năm 2019.

Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện Đề án “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2018-2027” với chủ đề năm 2019 “Phụ nữ Bình Dương chung tay vì sự an toàn của phụ nữ và trẻ em”. Tham dự có chủ tịch và phó chủ tịch phụ nữ 14/14 phường của thành phố cùng hơn 250 em học sinh nữ trường THCS Chu Văn An.

Tại đây, các em được võ sư Lê Hoàng Mai, Trưởng bộ môn Aikido - thuộc Cung Văn hóa Lao động TP.Hồ Chí Minh, chia sẻ các tình huống nguy hiểm trẻ em gặp phải trong cuộc sống. Các em học sinh còn được tư vấn, trang bị các kỹ năng tự vệ, phòng vệ khi gặp phải các tình huống như cướp, bắt cóc, bạo hành, xâm hại tình dục; trao đổi, trả lời các câu hỏi do các em đặt ra xoay quanh việc tự vệ, phòng vệ…

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên