Tập trung giải quyết các khu dân cư tự phát gắn với chỉnh trang đô thị

Cập nhật: 08-12-2020 | 07:37:24

Năm 2020 SởXây dựng kiến nghịUBND tỉnh xem xét, chỉ đạo UBND các huyện, thị, thành phố đặc biệt quan tâm, tập trung giải quyết các khu dân cư tựphát gắn với chỉnh trang đô thịnhằm ổn định cuộc sống người dân. Rà soát lại số liệu các khu, điểm nhàởtựphát, các quy hoạch trên địa bàn góp phần đẩy nhanh tiến độ xử lý các trường hợp phân lô, bán nền trái phép theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Theo đó, đối với các huyện Bàu Bàng, Dầu Tiếng, PhúGiáo, Bắc Tân Uyên hoàn chỉnh việc khắc phục hạtầng kỹ thuật khu, điểm nhà ở tự phát. Tiếp tục kiểm tra, phát hiện, ngăn chặn vàxử lý kịp thời những hành vi vi phạm pháp luật về quản lý vàsử dụng đất đai, tình hình trật tựxây dựng tại địa phương. Đối với TP.Thủ Dầu Một, TP.Dĩ An, TP.Thuận An và TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát tiếp tục rà soát và báo cáo số liệu, kết quả thực hiện khắc phục hạtầng kỹ thuật khu, điểm nhà ở tự phát trên địa bàn, bảo đảm tính thống nhất và chính xác. Xây dựng phương án và kế hoạch giải quyết khắc phục hạ tầng kỹ thuật khu, điểm nhà ở tự phát theo các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=471
Quay lên trên