Tập trung thực hiện chương trình phát triển đô thị

Cập nhật: 08-05-2020 | 07:42:12

 Triển khai thực hiện nghị quyết và chương trình phát triển đô thị, thời gian qua, TP.Dĩ An đã siết chặt quản lý tình trạng các cơ sở sản xuất nằm đan xen trong các khu dân cư, đô thị gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.

Theo đó, thành phố đã kiểm tra, xử lý và vận động 21/24 doanh nghiệp gây ô nhiễm môi trường ngưng hoạt động, di dời khỏi khu dân cư. Ngoài ra, TP.Dĩ An cũng tập trung xử lý các hành vi vi phạm trật tự đô thị - trật tự an toàn giao thông tại nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố. Qua đó, đã lập biên bản xử phạt hành chính 15 trường hợp sử dụng vỉa hè, hành lang đường bộ làm nơi kinh doanh mua bán... TP.Dĩ An cũng tiếp tục duy trì thực hiện phân loại rác tại nguồn trong khu Trung tâm Hành chính thành phố, đến nay tỷ lệ đạt 98%; kế hoạch lập lại trật tự đối với ngành nghề kinh doanh phế liệu và kế hoạch lập lại trật tự lĩnh vực chăn nuôi trên địa bàn thành phố. Lũy kế đến nay, đã có trên 200 cơ sở kinh doanh phế liệu ngừng hoạt động, di dời hoặc chuyển đổi ngành nghề; trên 400 hộ chăn nuôi đã ngừng hoạt động.

TRIẾT NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên