Tập trung triển khai chuyên đề học tập, làm theo Bác

Cập nhật: 16-11-2021 | 08:23:30

 Thực hiện kế hoạch học tập và triển khai thực hiện chuyên đề toàn khóa và năm 2021 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”, các địa phương, cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã tập trung tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề này.

Nội dung học tập gồm những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; ý nghĩa lý luận, thực tiễn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; một số giải pháp đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu về việc học tập và làm theo Bác.

Qua việc học tập, mỗi cán bộ đảng viên hiểu rõ trách nhiệm, nghĩa vụ trong học tập, làm theo và nêu gương về ý chí tự lực, tự cường, khát vọng xây dựng và phát triển cơ quan, đơn vị, địa phương. Qua đó, xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên của từng năm và cả nhiệm kỳ; là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt, người đứng đầu phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, quyết tâm đưa việc học tập và làm theo Bác trở thành công việc thường xuyên, hiệu quả và thực chất.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên