Thăm hỏi, tặng quà các học viên cai nghiện ma túy

Cập nhật: 25-06-2022 | 17:00:58

(BDO) Ngày 25-6, Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với các sở, ngành tỉnh Bình Dương đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà các học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh (xã Tam Lập, huyện Phú Giáo). 


Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tặng quà cho các học viện.

Đoàn đã tặng 20 phần quà cho các học viên có kết quả xuất sắc trong thời gian học tập, cai nghiện tại cơ sở. Mỗi phần quà là 500.000 đồng tiền mặt. Đoàn tặng nhiều quạt gió cho cơ sở. Tổng trị giá quà tặng 50 triệu đồng. 

Dịp này, đoàn còn tặng quà cho 2 điểm tư vấn cai nghiện ở phường An Thạnh, TP.Thuận An và xã An Tây, TX.Bến Cát. Mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng. Số tiền tặng quà được trích từ kinh phí hoạt động của Ban Chỉ đạo 138 tỉnh.


Đoàn tặng quạt gió cho các học viên tại cơ sở.

Được biết, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh có khả năng tiếp nhận cai nghiện, học tập cho khoảng 750 học viên. Hiện cơ sở đang cai nghiện, giáo dục gần 300 học viên. 

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên