TP.Thủ Dầu Một: Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước trẻ em

Cập nhật: 25-06-2022 | 16:24:47

(BDO) Ngày 25-6, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước trẻ em năm 2022. 


Lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể TP.Thủ Dầu Một trao cờ lưu niệm cho đại diện 14 phường. 

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, UBND 14 phường đã cùng nhau điểm lại những lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước, đồng thời vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi nhằm nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng, chống bệnh tật cho trẻ em và cộng đồng. 

Lễ phát động là hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước", góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình, nhà trường và toàn thể xã hội trong việc phát triển phong trào dạy bơi, học bơi và công tác phòng, chống đuối nước, góp phần từng bước giảm tai nạn đuối nước cho trẻ em.

Sau lễ phát động, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức thi đấu môn bơi lội trong khuôn khổ Hội thao hè 2022. Tham gia thi đấu có 120 vận động viên thuộc 3 nhóm tuổi đến từ 14 phường của thành phố.. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên