Thăm, tặng quà các gia đình có người thân bị tai nạn giao thông

Cập nhật: 25-11-2022 | 09:47:02

Ngày 24-11, bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh; ông Nguyễn Thanh Thuận, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải và đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 3 gia đình có người thân tử vong, bị thương nặng do tai nạn giao thông (TNGT) ở TP.Thuận An.


Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà và động viên chị Trần Thị Nguyệt, có chồng chết vì TNGT

Tại các nơi đến, đoàn đã thăm hỏi và trao 5 triệu đồng cho mỗi gia đình có người thân tử vong và 2 triệu đồng cho một trường hợp bị thương nặng. Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng hỗ trợ 5 triệu đồng cùng phần quà trị giá 700 ngàn đồng cho các gia đình. Trước hoàn cảnh khó khăn của các gia đình trên, Ban ATGT TP.Thuận An và các nhà hảo tâm cũng gửi những phần quà với ý nghĩa động viên họ vượt qua khó khăn, mất mát để ổn định cuộc sống.

Cùng ngày, đoàn công tác do ông Nguyễn Đỗ Vũ, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi 2 gia đình có người thân tử vong do TNGT tại huyện Dầu Tiếng, đồng thời trao mỗi gia đình một phần quà trị giá 10,7 triệu đồng của Ban ATGT và Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Việc thăm và tặng quà cho các gia đình có người thân bị TNGT là nghĩa cử nhân văn trong hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” tại Bình Dương năm 2022.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên