Tháng 4-2015, hơn 1.000 người nghèo được hỗ trợ ổn định cuộc sống

Cập nhật: 29-04-2015 | 09:35:50

Tháng 4-2015, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ, gia đình liệt sĩ ở tỉnh Lào Cai tăng cường cho tỉnh Thủ Dầu Một trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, với tổng số tiền 707 triệu đồng từ Quỹ vì người nghèo tỉnh; đồng thời, phối hợp với các huyện Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên và TX.Bến Cát triển khai các công trình giao thông nông thôn do ngân sách TP.Hồ Chí Minh hỗ trợ. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp còn tiếp tục khảo sát, thống kê nhu cầu trang bị trang thiết bị nội thất thiết yếu cho gia đình chính sách. Bình Dương hiện có 66 gia đình mẹ VNAH và 28 hộ gia đình chính sách cần được hỗ trợ trang thiết bị nội thất thiết yếu.

Ngoài ra, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp cũng đã xây dựng, triển khai Kế hoạch vận động Quỹ vì người nghèo năm 2015. Các chương trình an sinh xã hội được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp phối hợp với các tổ chức thành viên triển khai vận động được các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, cơ sở tôn giáo hỗ trợ để giúp 1.039 người nghèo với số tiền gần 2 tỷ đồng.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên