Kết quả vòng tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia năm 2017:

Thắng ngược dòng 3-2, B. Bình Dương giành lợi thế lớn

Cập nhật: 17-06-2017 | 11:40:53
Chiều và tối qua (16-6), trên các sân cỏ cả nước đã diễn ra 4 trận đấu thuộc vòng tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia năm 2017. Đa số các trận đấu diễn ra cởi mở, với nhiều bàn thắng được ghi và không ít kết quả bất ngờ đã xảy ra…
 
Trận đấu giữa chủ nhà Sài Gòn FC và đội khách Becamex Bình Dương (B.BD) trên sân Thống Nhất đã diễn ra khá hấp dẫn với chất lượng chuyên môn phần nào làm hài lòng người hâm mộ. Đội chủ nhà là những người thi đấu hay hơn trong hiệp đấu đầu tiên, trong khi đội khách chơi rất ấn tượng trong hiệp 2. Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã tạo ra không dưới 3 cơ hội ghi bàn và họ đã 2 lần làm tung lưới thủ môn Trần Đức Cường. Sau khi mở tỉ số 1-0 từ chấm phạt đền 11m. tiền đạo Patrick có pha đi bóng và dứt điểm khá hay để giúp Sài Gòn FC dẫn trước với tỉ số 2-0. Gần cuối hiệp 1, tiền đạo tân binh Pereira Diogo (26) vừa gia nhập màu áo B.BD đã thực hiện cú sút chéo góc rất đẳng cấp để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội khách.
 
Sang hiệp đấu thứ 2, B.BD gia tăng áp lực tấn công ngay từ đầu trận và đội khách đã tạo ra những pha tấn công sắc nét về phía khung thành đối phương. Trong đó, đáng chú ý nhất là tình huống Tô Văn Vũ (28) dứt điểm chéo góc đầy hiểm hóc, khiến hàng thủ của Sài Gòn FC phải lăn xả lấy thân mình che chắn, cứu nguy kịp thời cho khung thành của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng ở phút 48. Không chịu lép vế. các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng đáp trả khá mạnh mẽ, cùng với B.BD tạo nên thế trận đôi công khá hấp dẫn. Càng về nửa cuối trận, tận dụng việc các cầu thủ chủ nhà xuống sức, đánh mất thế trận, B.BD với nền tảng thể lực nhỉnh hơn đã ghi được bàn thắng quý giá cân bằng tỉ số 2-2 nhờ công của tiền vệ Tấn Tài với cú sút chéo góc khá hiểm (phút 78). Phút 89, tiền đạo Pereira khép lại màn ra mắt ấn tượng của mình với pha đánh đầu ghi bàn, ấn định chiến thắng ngược dòng kịch tính 3-2 cho B.BD.
 
Kết quả các trận đấu còn lại: Cần Thơ- Quảng Nam 1-3, SLNA- TP.HCM 3-1 và Than Quảng Ninh - Đà Nẵng 0-3. 

 CHÍ THANH

 
 
 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=314
Quay lên trên