Thành đoàn Dĩ An, Huyện đoàn Bàu Bàng, Thị đoàn Bến Cát: Phối hợp tổ chức diễn đàn “Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn trên địa bàn dân cư”

Cập nhật: 29-10-2022 | 10:14:33

Thành đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Huyện đoàn Bàu Bàng và Thị đoàn Bến Cát tổ chức diễn đàn “Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn trên địa bàn dân cư” và bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Tại diễn đàn, đại diện các đơn vị đã cùng nhau chia sẻ một số nội dung, như: Kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội; nêu lên những khó khăn, thách thức đối với từng đơn vị; công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên trên địa bàn; phương pháp, kỹ năng thanh niên trong thời đại công nghệ 4.0.

Bên cạnh đó, các đơn vị đã cùng nhau thảo luận về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, phát huy vai trò xung kích của đoàn viên trong học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; giải pháp nâng cao chất lượng trong công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; các mô hình, điển hình trong công tác phát hiện, bồi dưỡng đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp…

Qua việc tổ chức diễn đàn, các đơn vị có dịp học tập, trao đổi công tác, kinh nghiệm để xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh trong tình hình mới.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=347
Quay lên trên