Thành đoàn Dĩ An, thành đoàn Tân Uyên: Tuyên dương nhiều tập thể, cá nhân điển hình

Cập nhật: 30-12-2023 | 06:21:51

 Thành đoàn Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi thành phố năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi của thành phố năm 2023 đã tạo được sự lan tỏa với những công trình, phần việc phù hợp với thực tiễn. Tại hội nghị, Thành đoàn và Công an thành phố đã ký kết phối hợp tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục, vận động thanh thiếu nhi, thanh niên công nhân tham gia bảo đảm trật tự, an toàn giao thông giai đoạn 2023-2027.

Bên cạnh đó, Thành đoàn và Công ty Cổ phần Thương mại điện tử Aloha cũng ký kết nội dung về ứng dụng công nghệ như tiếp tục hỗ trợ triển khai hiệu quả Zalo Offical và Mini app Tuổi trẻ Dĩ An, nội dung thi trực tuyến, bình chọn qua Mini app “Tuổi trẻ Dĩ An”.

Dịp này, Thành đoàn đã tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội - Đội thành phố năm 2023.

 Thành đoàn Tân Uyên tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình

 Thành đoàn Tân Uyên cũng vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi thành phố năm 2023; triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Với những thành tích nổi bật, năm 2023, Thành đoàn được Tỉnh đoàn xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tại hội nghị, Tỉnh đoàn đã trao “Cờ thi đua xuất sắc khối địa bàn dân cư” cho Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Hội Nghĩa - đơn vị Đoàn cơ sở 2 năm liền đạt danh hiệu xuất sắc dẫn đầu khối xã, phường.

Dịp này, Thành đoàn đã tổ chức trao khen thưởng của Tỉnh đoàn cho 4 tập thể, 9 cá nhân và trao khen thưởng của UBND thành phố cho 10 tập thể, 11 cá nhân. Ngoài ra, Thành đoàn còn trao khen thưởng cho 29 tập thể, 43 cá nhân và trao “Cờ thi đua xuất sắc” cho 5 tập thể có thành tích trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi thành phố.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên