Bình Dương có 101 đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật: 28-12-2023 | 17:24:00

(BDO) Chiều 28-12, Tỉnh đoàn - Hội Sinh viên tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết Đội hình “Thanh niên tình nguyện hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện dịch vụ công trực tuyến” tại bộ phận “một cửa” các cấp năm 2023.


Toàn cảnh hội nghị

Trong năm 2023, toàn tỉnh có 100 đội hình thanh niên tình nguyện. Trong đó gồm 1 đội hình hỗ trợ tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh, 9 đội hình tình nguyện tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công/bộ phận “một cửa” cấp huyện và 91 đội hình tình nguyện tại bộ phận “một cửa” cấp xã. Tại TTHCC tỉnh, có 61.648 lượt người dân, doanh nghiệp được hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến. Trong khi đó, ở cấp huyện, cấp xã có 558.432 lượt người dân, doanh nghiệp được hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến.


Tỉnh đoàn khen thưởng các tình nguyện viên 

Tại hội nghị, đại diện các Huyện, Thị, Thành đoàn, các trường đại học, các tình nguyện viên đã chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; đề xuất, kiến nghị các giải pháp để hoạt động tại các TTHCC, bộ phận một cửa các cấp hoạt động hiệu lực, hiệu quả hơn trong thời gian tới.


Đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị

Dịp này, Tỉnh đoàn đã khen thưởng 62 tình nguyện viên; Hội Sinh viên tỉnh khen thưởng 10 tình nguyện viên tích cực tham gia các đội hình tại bộ phận “một cửa” các cấp.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên