Thành đoàn Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cập nhật: 24-03-2018 | 16:02:08

(BDO) Sáng 24-3, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26.3.1931 - 26.3.2018) và gặp gỡ, giao lưu với cán bộ Đoàn Thủ Dầu Một qua các thời kỳ.


Các đại biểu tham dự chương trình họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn
TNCS Hồ Chí Minh

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống và quá trình phát triển Đoàn TNCS HCM trong suốt 87 năm qua; công tác xây dựng tổ chức Đoàn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một trong những gần đây. Tiếp nối truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn, trong những năm qua tuổi trẻ Thủ Dầu Một không ngừng nỗ lực, bám sát các mục tiêu, định hướng của địa phương, chương trình hành động của tổ chức Đoàn theo hướng đổi mới và đa dạng hóa nội dung lẫn hình thức gắn với mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên.


Các đại biểu cùng thực hiện nghi thức cắt bánh kem mừng sinh nhật 87 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


Chương trình giao lưu với cán bộ đoàn thành phố Thủ Dầu Một qua các thời

Đến nay, Thành đoàn Thủ Dầu Một có tổng cộng 38 cơ sở Đoàn trực thuộc với trên 1.100 đoàn viên. Riêng trong năm 2017, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã kết nạp mới được gần 3.900 đoàn viên và gần 2.000 hội viên; 190 đoàn viên ưu tứu được kết nạp vào Đảng CSVN. Song song đó, Thành đoàn Thủ Dầu Một cũng thường xuyên đề ra các giải pháp, mô hình hay, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng hoạt động phong trào Đoàn, nâng cao công tác đoàn kết tập hợp thanh niên. Trong đó, nổi bật là các chương trình “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới”, thành lập các CLB nòng cốt, Đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” TP.Thủ Dầu Một giai đoạn 2016 - 2020, gắn với thực hiện “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”… góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, chung tay xây dựng TP.Thủ Dầu Một văn minh, hiện đại, xứng tầm là đô thị loại I trực thuộc tỉnh.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và đoàn viên thanh niên cũng được giao lưu, tọa đàm với các cán bộ Đoàn thành phố qua các thời kỳ; tri ân, tặng quà cho cán bộ Thành đoàn qua các thời kỳ và thực hiện nghi thức cắt bánh kem mừng sinh nhật Đoàn.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=423
Quay lên trên