Thành đoàn Thủ Dầu Một: Sơ kết công tác Đoàn quý I

Cập nhật: 20-05-2023 | 07:59:00

 Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức sơ kết công tác Đoàn quý I và tổng kết Tháng Thanh niên năm 2023.

Trong quý I và Tháng Thanh niên, các cấp bộ Đoàn, Hội đã bám sát nội dung chủ đề “Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”; trong đó trọng tâm là các hoạt động chuyển đổi số, xây dựng thành phố không rác; tham gia các hoạt động khởi nghiệp, lập nghiệp; duy trì ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”; tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện”, “Tháng 3 biên giới”; các hoạt động tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh, gắn với các hoạt động an sinh xã hội... Nhiều công trình, phần việc thanh niên được triển khai thực hiện đã phát huy được trí tuệ, sức trẻ của đoàn viên, hội viên, thanh niên; đồng thời huy động được nhiều nguồn lực xã hội.

Dịp này, Thành đoàn cũng đã khen thưởng cho 15 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2023.

N. NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên