Thành đoàn Thủ Dầu Một: Thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa tại huyện Bù Gia mập, tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 26-12-2020 | 17:15:41

(BDO) Ngày 26 – 12, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình Tình nguyện mùa đông “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một hành động vì biên cương Tổ quốc” và chương trình “Mùa xuân cho em” tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.


Thành viên Hội Thầy thuốc trẻ TP.Thủ Dầu Một khám bệnh miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, đoàn đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tặng 100 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập; trao 2 suất học bổng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 5 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” cho đội viên vượt khó vươn lên trong học tập; 50 phần quà cho học sinh khó khăn tại trường Tiểu học Đắk Ắ; khám phát thuốc miễn phí cho 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng quà tại các chốt kiểm dịch Covid-19 tại Đồn Biên phòng; trao tặng công trình “Ánh sáng biên cương” và quà tết cho các cán bộ, chiến sĩ  Đồn Biên phòng Đăk Nô…

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=542
Quay lên trên