Thanh Hóa thảm bại, B.Bình Dương chiếm ngôi đầu bảng

Cập nhật: 12-04-2014 | 00:00:00

 B.BD (áo đỏ) tiếp tục có trận thắng thứ 7 sau 8 trận bất bại liên tiếp. 

Bất kể việc phải thi đấu trên chảo lửa Lạch Tray với hơn 10 ngàn khán giả cổ vũ khá nồng nhiệt và trước chủ nhà Hải Phòng thi đấu khá hay, B.BD vẫn thể hiện được phong độ cao.

Ngay phút thứ 5, tỉ số trận đấu đã được mở cho đội khách, từ đường chuyền chuẩn xác của Trọng Hoàng nơi cánh phải, tiền đạo Huỳnh Kesley thoát xuống thực hiện cú đánh đầu cận thành cực mạnh làm tung lưới thủ môn Hải Phòng.

Ngoài tình huống này, B.BD còn có thêm pha dứt điểm của tiền đạo Abass, đưa bóng làm rung chuyển xà ngang khung thành Hải Phòng.

Nhìn chung, trận này Hải Phòng thi đấu khá gắn bó, cầm bóng nhiều, thực hiện được không ít pha xuống bóng rất nguy hiểm từ 2 cánh. Trong đó, có ít nhất 1 lần thủ môn Quốc Thiện Esele đã xuất sắc cứu thua cho B.BD ở phút 35 sau pha sút bóng từ góc hẹp do Văn Thuận thực hiện. Ngoài ra, Hải Phòng còn có 2 lần khác gây sóng gió trước khung thành thủ môn Quốc Thiện ở các phút 2 và 43, nhưng đã không thể chiến thắng hàng phòng ngự của B.BD.

* Trên sân Tam Kỳ, đội chủ nhà Quảng Nam chịu thất thủ trước Đà Nẵng với tỉ số chung cuộc 0-3.

* Trong khi đó, Đồng Nai trở thành đội đầu tiên tại V-League đánh bại được Thanh Hóa và đó là chiến thắng đậm nhất kể từ đầu mùa giải. Kết quả chung cuộc, Đồng Nai thắng Thanh Hóa với tỉ số không tưởng là 8-0.

Với những kết quả trên, B.BD đã lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải vươn lên chiếm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng V-League với 23 điểm (hơn đội nhì bảng Thanh Hóa về chỉ số phụ).

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên