Thành lập hơn 100 CLB về rèn luyện 4 phẩm chất phụ nữ

Cập nhật: 10-10-2015 | 08:51:53

Từ năm 2011 đến nay, toàn tỉnh đã thành lập 101 câu lạc bộ (CLB) về rèn luyện 4 phẩm chất “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu- Đảm đang” tại các địa phương, với các tên gọi khác nhau như: Người phụ nữ mới, Phụ nữ thế kỷ XXI, Phụ nữ tự tin, Phụ nữ ngày nay, Bốn chuẩn mực… thu hút hơn 2.200 thành viên tham gia.

Trong quá trình sinh hoạt, các CLB luôn chú trọng đổi mới hình thức lẫn nội dung hoạt động nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Từ hình thức tuyên truyền miệng, các CLB chuyển dần sang tuyên truyền bằng các các hình thức khác như dựng tiểu phẩm, hái hoa dân chủ, trao đổi, thảo luận… Với nhiều hình thức sinh hoạt phong phú, hoạt động của các CLB đã giúp các thành viên nắm chắc, hiểu đúng những nội dung cần rèn luyện về 4 phẩm chất của phụ nữ để tuyên truyền cho hội viên phụ nữ ngày càng hiệu quả hơn.

THẠCH THẢO 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên