Thành lập Viện quy hoạch phát triển đô thị Bình Dương

Cập nhật: 17-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 17-12, UBND tỉnh đã tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Viện quy hoạch phát triển đô thị Bình Dương. Theo đó, ông Huỳnh Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Xây dựng được bổ nhiệm làm Viện trưởng.

Viện quy hoạch phát triển đô thị Bình Dương trực thuộc UBND tỉnh Bình Dương được thành lập trên cơ sở hợp nhất hai đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng là Trung tâm Quy hoạch phát triển đô thị - nông thôn và Ban quản lý dự án ngành xây dựng. Viện có chức năng nghiên cứu, tư vấn giúp UBND tỉnh trong việc xây dựng, rà soát, triển khai đồng bộ các loại quy hoạch xây dựng, phát triển đô thị, nông thôn; nghiên cứu phản biện khoa học về quy hoạch, kiến trúc, xây dựng; thực hiện các dịch vụ tư vấn, đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật chuyên ngành quy hoạch, kiến trúc, xây dựng…

Phát biểu lại lễ bổ nhiệm lãnh đạo viện, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chúc mừng sự ra đời của niện; đồng thời, chỉ đạo một số nội dung trọng tâm mà viện cần thực hiện trong thời gian tới. Trước hết, phải nâng tầm công tác quy hoạch để hạn chế những yếu kém trong công tác quy hoạch hiện nay. Tiếp nhận và đào tạo đội ngũ cán bộ có tâm và có tầm để đáp ứng cho nhiệm vụ ngày càng cao của công tác quy hoạch. Mở rộng hợp tác trong và ngoài nước để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ cũng như chất lượng quy hoạch. Lãnh đạo, cán bộ nhân viên của viện phải đoàn kết, vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trí Dũng - Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=618
Quay lên trên