Thanh niên đâm chết người sau mâu thuẫn trong tiệc tất niên

Cập nhật: 11-01-2022 | 13:49:58

(BDO) Mâu thuẫn trong lúc uống rượu tại tiệc tất niên, ba thanh niên mang dao đâm loạn xạ khiến một người tử vong, hai người khác bị thương tích.


Đối tượng Nguyễn Phú Tú

Ngày 11-1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Phú Tú (26 tuổi, ngụ huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương) và tiếp tục truy bắt hai đối tượng khác để điều tra làm rõ hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 8-1, tại tiệm sửa xe của anh Nguyễn Thành Toán (36 tuổi, ngụ xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương) cùng 8 người tổ chức tiệc tất niên. Lúc này, Nguyễn Phú Tú sang chơi và cùng nhậu. Trong lúc ăn nhậu Tú xảy ra mâu thuẫn với một người trong nhóm của anh Toán. Được mọi người can ngăn nên Tú bỏ về phòng trọ. 

Do bực tức, Tú mang theo hai con dao rồi cùng 2 đối tượng Lê Hồng Hà (26 tuổi, ngụ huyện Bắc Tân Uyên) và Chu Đình Hưng (29 tuổi, ngụ huyện Bắc Tân Uyên) quay lại tiệm sửa xe của anh Toán. Khi vừa đến nơi, Tú cùng Hưng, Hà cầm dao xông vào đâm, chém loạn xạ những người đang nhậu. Hậu quả khiến anh Toán tử vong và hai người khác bị thương tích nặng.

Sau khi gây án, Tú đến cơ quan công an đầu thú còn Hưng, Hà đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Khánh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên