Trao giải quả bóng vàng Việt Nam 2017:

Thanh Trung và Kiều Trinh được vinh danh

Cập nhật: 04-01-2018 | 13:58:06

Tối 2-1, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Nhân Dân TP.HCM đã diễn ra Lễ trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2017 do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức. Danh hiệu Quả bóng vàng nam và nữ Việt Nam 2017 thuộc về Đinh Thanh Trung và Đặng Thị Kiều Trinh, cầu thủ Nguyễn Anh Đức của CLB Becamex Bình Dương đã được bầu chọn là Quả bóng bạc Việt Nam năm 2017.

Với 469 điểm nhận được, cầu thủ Đinh Thanh Trung (CLB Quảng Nam) đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2017. Cầu thủ Nguyễn Anh Đức của CLB Becamex Bình Dương được trao danh hiệu Quả bóng bạc Việt Nam năm 2017. Danh hiệu Quả bóng đồng thuộc về cầu thủ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội. Ở danh hiệu Quả bóng vàng dành cho nữ, cầu thủ Đặng Thị Kiều Trinh (CLB TP.HCM) chiến thắng với 292 điểm, Quả bóng bạc thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Dung (CLB Phong Phú Hà Nam, 226 điểm) và Quả bóng đồng có chủ nhân là Huỳnh Như (CLB TP.HCM, 171 điểm). Nguyễn Công Phượng (CLB HAGL) được trao giải Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017 - một danh hiệu đáng khích lệ cho cầu thủ trẻ đang dẫn dắt hàng tấn công của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.


Cầu thủ Đinh Thanh Trung và Nguyễn Anh Đức trong đêm Gala trao giải nhận thưởng danh hiệu

Danh hiệu Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất thuộc về Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội), gương mặt nổi bật nhất ở các giải bóng đá trẻ trong màu áo các đội tuyển Việt Nam trong năm 2017. Cầu thủ Phùng Trọng Luân (CLB Thái Sơn Nam) đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Futsal. Hai đồng đội của Trọng Luân là Phạm Đức Hòa và Trần Văn Vũ tại CLB Thái Sơn Nam lần lượt nhận Quả bóng bạc và Quả bóng đồng. Danh hiệu Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất mùa bóng 2017 thuộc về tiền đạo Claudecir Dos Reis Rodrigues Junior (CLB QNK Quảng Nam). Cuối cùng, danh hiệu Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc nhất 2017 đã thuộc về cầu thủ Nguyễn Thị Vạn (TKS Việt Nam).

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=504
Quay lên trên