Thành ủy Dĩ An: Ban hành kế hoạch hội thi “Dân vận khéo”

Cập nhật: 09-08-2023 | 10:49:06

Thành ủy Dĩ An vừa ban hành kế hoạch tổ chức hội thi “Dân vận khéo” các cơ quan Nhà nước và chính quyền cơ sở trên địa bàn thành phố năm 2023.

Hội thi diễn ra trong tháng 8-2023, nhằm mục đích tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) đối với công tác dân vận của Đảng; phát huy vai trò, trách nhiệm của hệ thống chính trị trong chăm lo, phục vụ nhân dân. Qua hội thi còn tuyên truyền về hình ảnh người CBCCVC có trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại phòng, ban của thành phố; CBCCVC chuyên trách và không chuyên trách các xã, phường, thị trấn; CBCCVC thuộc hệ thống ngành dọc đang công tác tại các cơ quan trên địa bàn; cán bộ, chiến sĩ trực thuộc Ban Chỉ huy Quân sự và Công an thành phố.

Nội dung các phần thi xoay quanh kiến thức chung về công tác dân vận; kiến thức chuyên ngành về công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước và chính quyền cơ sở.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên