Thành ủy Thủ Dầu Một: Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ

Cập nhật: 10-05-2022 | 08:58:36

Để nâng cao chất lương sinh hoạt chi bộ, đồng thời nắm chắc tình hình tại cơ sở, Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Dầu Một ban hành Quy định số 04-QĐi/TU ngày 9-7- 2019 của Ban Thường vụ Thành ủy về dự, theo dõi, hướng dẫn sinh hoạt chi bộ và Quyết định số 232-QĐ/TU ngày 11-6-2021 của Ban Thường vụ Thành ủy về việc phân công các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố dự, theo dõi, hướng dẫn sinh hoạt chi bộ. Theo đó, vừa qua ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một đã dự sinh hoạt với Chi bộ 2, phường Hòa Phú.

Chi bộ 2, phường Hòa Phú có 25 đảng viên. Theo đánh giá, chi ủy chi bộ đã chuẩn bị tốt cho nội dung sinh hoạt, đặc biệt đảng viên phát huy dân chủ, tham gia phát biểu ý kiến sôi nổi, tích cực thẳng thắn nêu cao ý thức xây dựng sự đoàn kết, thống nhất trong chi bộ...

Ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một dự sinh hoạt với Chi bộ 2, phường Hòa Phú

Ông Nguyễn Văn Đông cho biết việc tham gia sinh hoạt chi bộ khu dân cư là giúp cấp ủy và chi bộ nâng cao chất lượng sinh hoạt, giúp cấp ủy viên các cấp nắm chắc tình hình thực tiễn tại cơ sở, lắng nghe, thấu hiểu những vấn đề khó khăn vướng mắc ở cơ sở, qua đó tập trung lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ kịp thời những khó khăn ngay từ cơ sở.

Ông Nguyễn Văn Đông cũng đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ 2 đã đạt được; đồng thời mong muốn thời gian tới, Chi bộ 2 tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đạt được để các buổi sinh hoạt định kỳ của chi bộ ngày càng nâng cao chất lượng, bảo đảm theo quy định của cấp trên, qua đó góp phần tăng cường năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên