Thành ủy Thủ Dầu Một: Tuyên dương đảng viên xuất sắc, trao giải các cuộc thi

Cập nhật: 28-08-2023 | 15:22:17

(BDO) Ngày 28-8, Thành ủy Thủ Dầu Một tổ chức tuyên dương 75 đảng viên xuất sắc. Cùng với đó, Thành ủy Thủ Dầu Một tổ chức trao giải các cuộc thi: Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ Thủ Dầu Một; sáng tác biểu trưng Thủ Dầu Một; nhiếp ảnh, thời sự - nghệ thuật;  sáng tác ca khúc tân cổ, cổ nhạc, tác phẩm văn học về TP.Thủ Dầu Một. 

Tham dự có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.


Ông Nguyễn Văn Đông trao Giấy khen cho các đảng viên xuất sắc


Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một trao Giấy khen cho các đảng viên xuất sắc

Các cuộc thi được phát động nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng tám thành công (19-8) và Quốc khánh 2-9; kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ Thủ Dầu Một (8.1948 - 8.2023). 


Ông Nguyễn Văn Đông trao Giấy khen cho thí sinh đạt giải nhất Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ Thủ Dầu Một

Bà Võ Thị Bạch Yến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thủ Dầu Một trao Giấy khen cho các cá nhân đạt giải nhì Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ Thủ Dầu Một

Sau thời gian phát động, các cuộc thi đã thu hút đông đảo cơ quan, đơn vị,  tổ chức, cá nhân và nhân dân tham gia hưởng ứng. Các tác phẩm tham gia dự thi đều có sự đầu tư chu đáo, chỉnh chu và đầy tâm huyết của tác giả. Đặc biệt, Cuộc thi sáng tác biểu trưng TP.Thủ Dầu Một đã được Ban tổ chức trưng cầu ý kiến của nhân dân trên địa bàn. Các tác phẩm biểu trưng đã thể hiện được những đặc trưng của TP.Thủ Dầu Một theo yêu cầu của Ban tổ chức cuộc thi và được các cơ quan chức năng của thành phố xem xét cân nhắc lựa chọn.


Bà Võ Thị Bạch Yến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thủ Dầu Một trao giải nhất, nhì, ba cho các tập thể Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ Thủ Dầu Một


Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một trao giải ba cho các cá nhân Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ Thủ Dầu Một

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 8 giải tập thể, 40 giải cá nhân thi viết và thi trực tuyến cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ Thủ Dầu Một; trao 1 giải nhất và 4 giải khuyến khích Cuộc thi sáng tác biểu trưng TP.Thủ Dầu Một; trao 20 giải Cuộc thi nhiếp ảnh, thời sự - nghệ thuật; trao 20 giải Cuộc thi sáng tác ca khúc tân nhạc, cổ nhạc, tác phẩm văn học cho các tác phẩm đạt yêu cầu, quy định của hội thi.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1406
Quay lên trên