Thảo luận, lấy ý kiến góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội Đoàn

Cập nhật: 08-06-2022 | 20:58:25

(BDO) Chiều 8-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị thảo luận, lấy ý kiến góp ý đối với dự thảo các văn kiện Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 -2027. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các huyện, thị, thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; nguyên cán bộ Tỉnh đoàn Sông Bé, Bình Dương qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

 Đại biểu dự hội nghị phát biểu góp ý văn kiện

Góp ý tại hội nghị, các đại biểu đánh giá cao công tác chuẩn bị văn kiện của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; văn kiện có nhiều điểm mới phù hợp với tình hình xã hội và thanh thiếu nhi, bám sát tinh thần của văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã có ý kiến xoay quanh nội dung phân tích, làm rõ các số liệu, các nội dung đánh giá và dự báo tình hình trong thời gian tới; công tác giáo dục đạo đức, lối sống, nâng cao ý thức công dân trong mỗi đoàn viên thanh niên; cụ thể hóa các nội dung, hình thức trong công tác tuyên truyền, giáo dục phù hợp từng khối đối tượng thanh niên …

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã góp ý về khẩu hiệu hành động; công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu nhi; hoạt động nâng cao kỹ năng hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi,… Sau hội nghị góp ý, tiểu ban nội dung đại hội tiếp thu, tập hợp đầy đủ các ý kiến để Ban Thường vụ Tỉnh đoàn báo cáo Trung ương Đoàn và hoàn thiện dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1140
Quay lên trên