Thể thao Bình Dương nhận được sự quan tâm đặc biệt

Cập nhật: 20-06-2023 | 09:28:31

Với những thành công liên tục trong cuối năm 2022 tại Đại hội Thể thao toàn quốc và những thành tích ấn tượng ở nhiều giải đấu trong và ngoài nước suốt thời gian qua, thể thao Bình Dương hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của lãnh đạo tỉnh nhà cũng như các doanh nghiệp.


Các vận động viên thể thao Bình Dương nhận được sự quan tâm, đồng hành đặc biệt từ các doanh nghiệp

 Giành được vị trí thứ 8 chung cuộc tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022, đóng góp vận động viên (VĐV) cho đoàn thể thao Việt Nam thi đấu và mang vinh quang về cho nước nhà tại SEA Games 32 với vị trí nhất toàn đoàn, trong đó kỳ thủ Lại Lý Huynh giành HCV ở môn cờ tướng… Hay mới đây, hai đội tuyển võ thuật Taekwondo giành được 3HCV và Karate 5 HCV ở giải vô địch quốc gia là những thành công ngoài mong đợi của thể thao Bình Dương. Tất cả những thành tích ấn tượng kể trên có được là nhờ thể thao Bình Dương có hướng đi đúng đắn, cùng với đó là việc làm tốt chương trình “xã hội hóa thể thao” của những người đứng đầu ngành thể thao tỉnh nhà.

Trong số những thành tích ấn tượng của thể thao Bình Dương cuối năm 2022 và đầu năm 2023, có dấu ấn đậm nét của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong vai trò quản lý, chỉ đạo và đôn thúc các môn thể thao thế mạnh. Đó là lý do chúng ta có được kỳ thủ Lại Lý Huynh giành HCV tại SEA Games 32. Và mới đây nhất chính là chiến tích của đội tuyển Taekwondo Bình Dương khi vượt qua 2 đối thủ đáng gờm là Quân đội và Hà Nội để giành hạng nhì chung cuộc tại giải đấu cấp quốc gia. Không chỉ nhận được sự quan tâm của các lãnh đạo ngành thể thao tỉnh nhà, những VĐV mang vinh quang về cho Bình Dương cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ các doanh nghiệp. Các đơn vị này đã, đang và sẽ còn đồng hành với thể thao tỉnh nhà trong thời gian tới.

Thông qua cầu nối của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, một số doanh nghiệp từ TP.Hồ Chí Minh cũng đã dành tặng những phần quà bao gồm hiện vật và cả tiền mặt cho các VĐV của Bình Dương đạt thành tích cao tại SEA Games 32. Không chỉ dừng lại ở đây, sau khi gặp gỡ và tiếp xúc với những người hùng của thể thao Bình Dương, các doanh nghiệp này còn muốn đồng hành cùng thể thao Bình Dương trong thời gian tới với hy vọng Lại Lý Huynh hay các VĐV khác tiếp tục mang vinh quang về cho Bình Dương.

“Tôi đến với thể thao Bình Dương bằng cái tình. Khi chủ trương xã hội hóa thể thao được đẩy mạnh, tôi mong muốn đóng góp một phần công sức của mình với thể thao Bình Dương. Trong thời gian tới, tùy theo thành tích của các VĐV thể thao Bình Dương đạt được, tôi sẽ dành một khoản tiền thưởng để trao tặng cho các VĐV. Đây cũng là cách mà tôi muốn chia sẻ với cộng đồng trong thời gian qua, đặc biệt là với thể thao Bình Dương”, bà Đặng Trần Cẩm Vân, CEO nhãn hàng Le Chef Nhân Sâm Đen, trải lòng.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên