Thể thao Bình Dương sẽ bứt phá mạnh mẽ

Cập nhật: 28-03-2024 | 06:43:22

Làm tốt công tác xã hội hóa trong thể thao, liên tiếp có vận động viên giành HCV, chức vô địch thế giới, cơ sở vật chất, hạ tầng được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp… đó chính là nền tảng tốt để thể thao Bình Dương bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.


Lãnh đạo ngành thể thao Bình Dương kịp thời có mặt động viên tay cơ Bao Phương Vinh sau khi anh trở về từ chức vô địch đồng đội billiards thế giới 2024

Hôm qua (27-3), ngành thể thao Việt Nam đã long trọng tổ chức kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành thể dục thể thao Việt Nam (27.3.1946 - 27.3.2024). Với thể dục thể thao Bình Dương, ngành có quyền tự hào về những gì đã đạt được trong những năm vừa qua. Trong đó, thành tích giành hạng 8 chung cuộc tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022, 5 tấm HCV thế giới trong năm 2023 và tấm HCV của tay cơ Bao Phương Vinh ngay những tháng đầu năm 2024 đều đến từ sự đầu tư bài bản, căn cơ và có chiều sâu của những người làm thể thao của tỉnh nhà.

Có lẽ, chức vô địch mới đây của Bao Phương Vinh ở nội dung billiards carom 3 băng đồng đội thế giới sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn lao đối với các vận động viên ở các môn thể thao khác phấn đấu đạt được thành tích như người đồng nghiệp. Bởi, ngoài vinh quang trên sân đấu, chế độ và tiền thưởng dành cho những hy sinh của các vận động viên của tỉnh nhà cũng không hề nhỏ. Đó chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao với những gì các vận động viên thể thao đã, đang và sẽ làm được trong tương lai.

Và để giúp cho thể thao Bình Dương tiếp tục bay cao, bay xa ở đấu trường trong nước và quốc tế, ngày 29-3 tới đây, tỉnh sẽ tổ chức tọa đàm khoa học về “Đề án phát triển thể dục thể thao tỉnh Bình Dương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, kết quả bước đầu và những vấn đề đặt ra”. Tại đây, những chuyên gia đầu ngành của thể thao sẽ có những bài phát biểu, chia sẻ bổ ích để giúp cho thể thao Bình Dương bứt phá mạnh mẽ hơn nữa.

Với những thành tích đã đạt được, cùng sự đầu tư bài bản, có định hướng lâu dài cả về con người, vật chất và tinh thần, thể thao Bình Dương sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu vươn tầm thế giới. Chúc đội ngũ những người làm thể thao Bình Dương tiếp tục chân cứng đá mềm, vững tay chèo để lèo lái con thuyền thể thao tỉnh nhà vượt qua mọi gian khó, tiếp tục gặt hái thành công.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên