Thể thao

Từ ngày 9 đến 12-3 tới đây, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thuận An sẽ diễn ra Giải bi sắt các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Bình Dương năm 2023.

Sau khi hai ngôi sao hàng đầu là Nguyễn Minh Phụng và Nguyễn Thanh Duy chính thức nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, Đội tuyển Karate Bình Dương đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng, tìm kiếm tài năng mới.

Sau hơn 1 tháng hội quân, U20 Việt Nam gần như đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi tham dự vòng chung kết U20 châu Á 2023.

Vượt qua Kylian Mbappe và Karim Benzema, siêu sao 36 tuổi Lionel Messi lần thứ hai giành giải The Best của FIFA tối 27-2.

Đó là tôn chỉ hành nghề của bác sĩ thể thao Trần Huy Thọ và các cộng sự của anh đối với nền thể thao nước nhà nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng trong ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Sáng 27-2, tân thuyền trưởng Philippe Troussier đã chính thức ra mắt trong vai trò HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Mục tiêu cao nhất mà vị HLV người Pháp đặt ra là giúp bóng đá Việt Nam góp mặt ở sân chơi World Cup 2026.

Lionel Messi và Kylian Mbappe kiến tạo cho nhau, trong trận PSG thắng nhì bảng Marseille 3-0 ở vòng 25 Ligue 1 hôm 26-2.

(BDO) Đó là chia sẻ của tân thuyền trưởng đội tuyển (ĐT) Việt Nam Philippe Troussier, sau khi trở lại Việt Nam sáng nay (26-2) để chuẩn bị chinh phục những thành công mới cùng bóng đá nước nhà.

(BDO) Tối 25-2, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022 đã công bố những danh hiệu cao quý của bóng đá nước nhà. Theo đó, tiền đạo Tiến Linh của Becamex Bình Dương nhận danh hiệu Quả bóng bạc

Tối 25-2, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022 đã công bố những danh hiệu cao quý của bóng đá nước nhà. Tiền đạo Tiến Linh của Becamex Bình Dương đã nhận danh hiệu Quả bóng bạc năm nay.

Tối nay (25-2), Ban Tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022 sẽ công bố những cái tên xuất sắc nhất của bóng đá nước nhà trong năm qua.

Sau chuỗi thành tích không tốt ở 4 vòng đấu đầu tiên tại Night Wolf V.League 2023, HLV Lư Đình Tuấn đã xin từ chức và được lãnh đạo Câu lạc bộ Becamex Bình Dương chấp thuận.

Quay lên trên