World Cup 2022

Saudi Arabia đã ngược dòng đánh bại Argentina với tỷ số 2-1 dù Messi đã mở tỷ số cho đại diện Nam Mỹ ngay phút thứ 10, trong ngày các vũ công Tango bị VAR từ chối 3 bàn thắng.

Hai bàn cuối trận của Cody Gakpo và Davy Klaassen giúp thầy trò Louis Van Gaal thắng 2-0 ở trận ra quân bảng A World Cup 2022, tối 21-11.

Bất chấp những dư luận không tích cực xung quanh việc Qatar đăng cai giải đấu này, người hâm mộ vẫn muốn tới quốc gia Trung Đông để hòa mình vào lễ hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Lợi thế chủ nhà không đủ giúp Qatar khoả lấp cách biệt về trình độ, thua Ecuador 0-2 trong trận khai mạc World Cup 2022, ngày 20-11.

Nước chủ nhà Qatar đã mang đến một buổi lễ khai mạc World Cup 2022 hoành tráng, ngoạn mục và khép lại bằng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc.

Lễ khai mạc World Cup 2022 trên sân Al Bayt hứa hẹn sẽ rất rực rỡ sắc màu và sử dụng tối đa công nghệ ánh sáng để tạo nên một bữa tiệc âm thanh, hình ảnh hoành tráng.

Chưa từng có một World Cup nào mà sân khai mạc và chung kết nằm trên cùng một con đường mới tinh được đầu tư hàng tỷ USD nối giữa 2 sân bóng cũng mọc lên trên sa mạc cát trắng để phục vụ World Cup.

Chỉ những người 21 tuổi trở lên mới được phép mua đồ uống có cồn, say xỉn nơi công cộng có thể đối mặt án tù lên đến 3 năm.

Qatar thành lập trung tâm sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vận hành 22.000 camera để quản lý đám đông tại các sân vận động dịp World Cup.

Mùa giải cấp CLB ở châu Âu tạm dừng, nhưng các trận đấu thuộc Cup Quốc gia Nga vẫn diễn ra trùng thời gian World Cup 2022 khởi tranh ở Qatar.

Theo Joachim Klemen - chuyên gia phân tích từng dự đoán đúng nhà vô địch World Cup 2014 và 2018, Argentina sẽ lên ngôi tại Qatar vào cuối năm.

Trận khai mạc World Cup 2022 sẽ diễn ra sớm hơn một ngày, tức là vào ngày 20/11 thay vì 21/11 như lịch trước đó, để đội chủ nhà Qatar được thi đấu trận đầu tiên của giải trước lễ khai mạc.

Quay lên trên