Thêm nhiều chia sẻ với công nhân lao động, người dân khó khăn

Cập nhật: 04-02-2021 | 20:58:38

(BDO) Tiếp tục đồng hành chia sẻ với các công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn, ngày 4-2, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” trao tặng quà tết cho nữ công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn. Theo đó, hội đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 450.000 đồng (ảnh).

Chiều cùng ngày, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức phát 1.000 tờ rơi tuyên truyền dịch bệnh bệnh Covid-19, 100 hộp khẩu trang và 100 chai sát khuẩn và hướng dẫn cài đặt Bluezone, hướng dẫn khai báo y tế cho công nhân ở nhà trọ trên địa bàn xã. Trị giá các phần quà 7,8 triệu đồng.

Trong 3 ngày từ 4 đến 6-2, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo đã vận động các nhà hảo tâm nấu cơm cho cán bộ, chiến sĩ, người dân đang cách ly tập trung tại trường Tiểu học Phước Vĩnh B và trường Tiểu học Tam Lập mỗi ngày 210 phần cơm, với tổng số tiền 18,9 triệu đồng.

Trước đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên đã vận động trao tặng 20 phần quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng. Hội còn phối hợp với Ủy ban MTTQ, Hội Nông dân và Đoàn Thanh niên xã trao tặng 10 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần 1 triệu đồng. Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng vận động trao tặng quà tết cho nữ công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn xã, với 57 phần, mỗi phần 200.000 đồng; phát 250 tờ rơi tuyên truyền dịch bệnh, 250 khẩu trang và hướng dẫn cài đặt Bluezone, hướng dẫn khai báo y tế.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên