Thi tìm hiểu về phòng cháy chữa cháy bằng hình thức trực tuyến

Cập nhật: 06-07-2021 | 09:48:01

Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) bằng hình thức trực tuyến. Theo đó, cuộc thi sẽ được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 31-8 bằng hình thức trực tuyến thông qua trang thông tin điện tử tại địa chỉ truy cập: thitructuyen.binhduong.gov. vn. Về cơ cấu giải thưởng: Giải nhất dành cho tập thể là 8 triệu đồng, cá nhân là 4 triệu đồng.

Cuộc thi được tổ chức căn cứ vào kế hoạch của UBND tỉnh về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng 60 năm Ngày thành lập lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH (4.10.1961 - 4.10.2021) và 20 năm Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy. Cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, trang bị kiến thức pháp luật, kỹ năng về PCCC&CNCH; nâng cao nhận thức, ý thức tuân thủ pháp luật của cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên địa bàn tỉnh, nhất là các quy định về an toàn PCCC &CNCH. Cuộc thi cũng nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác PCCC&CNCH; phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và của toàn dân đối với nhiệm vụ bảo đảm PCCC&CNCH gắn với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Đối tượng dự thi là cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, sinh viên, học sinh, người lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên