Thị trấn Dầu Tiếng làm tốt hơn nữa an sinh xã hội

Cập nhật: 03-06-2021 | 17:25:11

(BDO) Sáng 3-6, Thường trực Huyện ủy Dầu Tiếng do đồng chí Nguyễn Chí Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy thị trấn Dầu Tiếng để đánh giá về tình hình, kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ ở địa phương sau Đại hội Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay.

Theo báo cáo, sau Đại hội Đảng bộ thị trấn nhiệm kỳ 2020-2025, công tác tổ chức cán bộ được Đảng ủy triển khai thực hiện đúng quy định; chú trọng nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng viên, quy hoạch, bố trí, sử dụng và quản lý cán bộ. Đảng ủy thị trấn đã tổ chức kết nạp 8 đảng viên, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ đến nay lên  571 đảng viên. Bên cạnh đó, kinh tế của thị trấn tiếp tục tăng trưởng khá, thu nhập bình quân đầu người đạt 75 triệu đồng/năm. Công tác an sinh xã hội được Đảng bộ thực hiện tốt; an ninh trật tự được giữ vững.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Chí Trung đánh giá cao những kết quả Đảng bộ thị trấn Dầu Tiếng đạt được trong gian qua. Đồng chí cũng lưu ý trong thời gian tới, địa phương cần đẩy mạnh công tác truyên truyền; thực hiện tốt hơn nữa an sinh xã hội, vấn đề tôn giáo, dân tộc và phát triển đô thị.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=276
Quay lên trên