Thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng: Siết chặt công tác quản lý đất đai

Cập nhật: 10-11-2022 | 08:45:43

 Ông Châu Thanh Bình, Chủ tịch UBND thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, cho biết Lai Uyên là địa phương đang phát triển kinh tế - xã hội nhanh, đặc biệt khá sôi động trong lĩnh vực tài nguyên.

Trong 9 tháng năm 2022, các kế hoạch về quy hoạch, quản lý, sử dụng tài nguyên tiếp tục được địa phương thực hiện tốt. Theo đó, UBND thị trấn đã giải quyết xác nhận cung cấp thông tin đất đai cho 2.053 trường hợp và 563 trường hợp đo đạc, chỉnh lý biến động. Đồng thời, thị trấn phối hợp với văn phòng đăng ký đất đai huyện đo đạc 560 hồ sơ biến động đất đai. Ngoài ra, địa phương cũng xác nhận cho hàng ngàn trường hợp trong lĩnh vực thu thuế đất phi nông nghiệp, xác nhận trực tiếp sản xuất đất nông nghiệp, xác nhận lối đi chung…

Về công tác quản lý đất công, hiện địa phương có 27 khu đất với tổng số là 29 thửa đã cắm mốc và đo đạc được 28 thửa. Trong đó, có 10 thửa đã có quyết định công nhận quyền sử dụng đất thuộc Nhà nước.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên