Thị trấn Phước Vĩnh, Phú Giáo: Nhân dân đóng góp gần 1,6 tỷ đồng làm đường giao thông

Cập nhật: 07-01-2016 | 09:59:32

Trong 15 năm qua (từ năm 2000-2015), nhờ làm tốt công tác dân vận, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo đã vận động nhân dân hiến đất, cây trái, hoa màu và góp ngày công lao động ước gần 1,6 tỷ đồng để nâng cấp, dặm vá và bê tông hóa 45 tuyến đường giao thông đô thị. Từ đó bảo đảm cho nhân dân đi lại dễ dàng, thuận lợi trong quá trình vận chuyển hàng hóa; góp phần phát triển kinh tế địa phương.

UBND thị trấn Phước Vĩnh cũng đã xây dựng, bố trí cơ sở vật chất nhà làm việc, văn phòng khu phố với tổng số tiền 9,7 tỷ đồng.

Ngoài ra, địa phương còn kết hợp với các ngành của huyện, đơn vị trú quân, vận động nhân dân thực hiện tốt công tác chỉnh trang đô thị, dọn dẹp vệ sinh trên các tuyến đường được 75.350m với 22.895 ngày công lao động. Qua các đợt phát động dọn vệ sinh, ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường xanh - sạch - đẹp của nhân dân được nâng lên; người dân đã ý thức đăng ký đổ rác đúng nơi quy định, mua sọt rác riêng cho gia đình, không xả nước thải ra môi trường...

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên