Thị trường dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10): Nhiều chương trình khuyến mại

Cập nhật: 19-10-2019 | 07:07:49

Với mong muốn đem lại cho phái đẹp niềm vui và những điều tốt đẹp nhất trong dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, hệ thống các nhà phân phối, doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn tỉnh đang tổ chức chương trình ưu đãi, khuyến mại nhiều mặt hàng.

 Nhiều siêu thị trên địa bàn tỉnh tổ chức chương trình khuyến mại dịp 20-10. Trong ảnh: Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Big C Bình Dương. Ảnh: THANH HỒNG 

Hàng ngàn sản phẩm giảm giá

Tại các ngân hàng, thời điểm này hầu hết đều có chương trình ưu đãi dịp 20-10 dành cho khách hàng nữ đến giao dịch.

Cụ thể, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang có chương trình ưu đãi khách hàng nữ tới giao dịch tại các điểm giao dịch BIDV trên toàn quốc với hơn 12.000 quà tặng cùng hàng ngàn voucher ưu đãi đối với lĩnh vực thời trang, làm đẹp, ẩm thực... Theo đó, khách hàng nữ giao dịch tại quầy một trong các sản phẩm dịch vụ theo quy định sẽ được tặng một phần quà là bình giữ nhiệt vỏ tre thân thiện với môi trường.

Thêm vào đó, khách hàng nữ giao dịch tại quầy trong thời gian diễn ra khuyến mại còn có cơ hội nhận được voucher giảm giá lên đến 50% giá trị khi mua sắm, sử dụng sản phẩm dịch vụ tại các thương hiệu thời trang, ẩm thực, làm đẹp như Yves Rocher, Efora, Nine West, Halai Saigon…

Trong khi đó hệ thống siêu thị Big C và GO! đang triển khai chương trình Lễ hội “Một ngày tươi sáng”. Chương trình kéo dài đến hết ngày 20-10, mang đến cơ hội cho khách hàng mua nhiều hàng mỹ phẩm làm đẹp đồng giá 99.000 đồng (giá gốc từ 123.000 - 147.400 đồng/sản phẩm) và nhiều loại hộp quà tặng bắt mắt. Hai đơn vị này cũng tặng hoa hồng cho 300 khách hàng nữ mua sắm sớm nhất trong ngày 20-10.

Theo đó, chương trình mang đến hơn 1.000 sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng, tập trung vào các nhóm sản phẩm chăm sóc da mặt, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe… áp dụng giảm giá lên đến 49%, kèm theo nhiều quà tặng. Nhiều loại hộp quà với chủ đề dành tặng người phụ nữ bạn yêu cũng được Big C áp dụng khuyến mại như hộp quà Dove, Enchanteur Rejoice .

Bên cạnh các sản phẩm hóa mỹ phẩm làm đẹp, dịp này khách hàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm quà tặng kèm theo chương trình khuyến mại ở nhiều lĩnh vực khác, như trang sức vàng bạc đá quý PNJ, quần áo thời trang NEM, IVY MODA, ELISE…

Giá hoa tươi tăng mạnh

Những ngày này, giá hoa đang tăng mạnh, một mặt do sắp đến Ngày Phụ nữ Việt Nam 20- 10, mặt khác do tình hình thời tiết thất thường ảnh hưởng đáng kể đến các vùng trồng hoa trong cả nước. Hiện các cửa hàng hoa ở TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An… đã có nhiều người đặt hàng. Không chỉ những cửa hàng hoa, hiện trên vỉa hè một số tuyến đường chính ở TP.Thủ Dầu Một nhiều cửa hàng bán hoa thời vụ cũng xuất hiện khiến thị trường hoa tươi trở nên sôi động.

Theo ghi nhận, trong một tuần trở lại đây, giá của các loại hoa tăng 40 - 50% so với trước đó. Nhiều chủ cửa hàng hoa cho biết vào ngày lễ 20-10 giá hoa còn tăng hơn nữa. Theo chủ cửa hàng hoa Lê Lắm (TP.Thủ Dầu Một), năm nay mưa bão nhiều nên lượng hoa cung cấp ra thị trường không dồi dào so với năm trước, giá thành vì thế cũng tăng theo. Nhiều loại hoa nhập từ Đà Lạt có giá thành tương đối cao bởi chi phí đóng gói, bảo quản, vận chuyển. Cụ thể, hoa hồng những ngày này có giá từ 15.000 - 18.000 đồng/bông, hoa ly 50.000 - 70.000 đồng/cành 5 tai, hoa lan từ 40.000 - 65.000 đồng/cành 5 bông…

Anh Lê Thanh Hưng, ngụ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, cho biết năm nay trào lưu đặt hoa trước qua mạng, sau đó đến lấy phát triển mạnh. Mặc dù đã đặt từ vài ngày trước nhưng sáng 18-10 anh vẫn phải đến xem lại đơn đặt hàng của mình để tránh tình trạng giá hoa tăng quá cao.

Ghi nhận tại các cửa hàng hoa tươi trên địa bàn tỉnh cho thấy, hiện giá một bó hoa hồng từ 500.000 đồng trở lên, hoa ly 600.000 - 700.000 đồng/bó. Những lẵng được cắm cầu kỳ với nhiều loại hoa theo phong cách hiện đại giá từ 800.000 - 1.000.000 đồng nhưng vẫn được nhiều khách hàng đặt mua.

Hiện một số cửa hàng hoa trên địa bàn tỉnh phối hợp với dịch vụ grap và các dịch vụ giao nhận hàng để mang hoa kịp thời cho khách hàng.

 THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên