Thị ủy Dĩ An: Đề ra 9 nhiệm vụ và giải pháp tập trung trong quý IV-2013

Cập nhật: 19-10-2013 | 00:00:00

Trong 2 ngày 17 và 18-10, Thị ủy Dĩ An tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành - Sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý IV-2013.

Những tháng đầu năm nay, tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện ổn định, chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động. Thị ủy Dĩ An đã tổ chức quán triệt Nghị quyết 24, 25 và Kết luận 64 của Hội nghị Trung ương 7. Đặc biệt tiếp tục thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về nêu gương trong cán bộ chủ chốt các cấp gắn với thực hiện Nghị quyết số 12 Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay. Thị xã cũng đã chủ động nắm tình hình doanh nghiệp, tạo thuận lợi về các thủ tục hành chính, chủ động hỗ trợ tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, ngăn chặn xử lý kịp thời các tranh chấp lao động, không để ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh...

Kết quả giá trị sản xuất công nghiệp trên địa bàn đạt 32.000 tỷ đồng, tăng 10,8% so cùng kỳ và bằng 71,6% kế hoạch năm. Thương mại - dịch vụ cũng tăng 29% với tổng giá trị bán lẻ đạt 12.000 tỷ đồng. Trong 9 tháng đã nghiệm thu 7 công trình, khởi công mới 7 công trình với tổng vốn thanh toán 247 tỷ đồng...

Thị ủy Dĩ An đề ra 9 nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm được tập trung trong quý IV-2013. Trong đó, hội nghị đã thảo luận về các giải pháp chống thất thu ngân sách, giải quyết nợ đọng thuế; tiết kiệm, cắt giảm các khoản chi không cần thiết và tiết giảm 38 tỷ đồng từ các công trình chưa triển khai để ưu tiên cho các công trình bức xúc, công trình thi công dở dang.

BẢO ANH - TUYẾT ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=216
Quay lên trên