Thành Ủy Thủ Dầu Một: Đề ra nhiều giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội

Cập nhật: 18-10-2013 | 00:00:00

Sáng qua (17-10), Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ TP.TDM lần thứ 23 (khóa X) nhằm đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý III, lũy kế 9 tháng đầu năm và bàn phương hướng nhiệm vụ 3 tháng còn lại trong năm.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận nhiều vấn đề và đề ra các giải pháp nhằm bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội từ nay đến cuối năm. Theo đó, Đảng bộ TP.TDM sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả các giải pháp để hoàn thành dự toán thu, chi ngân sách Nhà nước năm 2013; thành lập ban chỉ đạo và thực hiện có hiệu quả kế hoạch xử lý nợ đọng thuế; phấn đấu thu đạt kết quả thuế sử dụng đất phi nông nghiệp và khai thác có hiệu quả các nguồn thu khác; đồng thời đẩy nhanh tiến độ đền bù giải phóng mặt bằng, thi công các công trình theo kế hoạch, trong đó ưu tiên các công trình trọng điểm…

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=259
Quay lên trên