Thị ủy Thuận An: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác xây dựng Đảng

Cập nhật: 05-04-2013 | 00:00:00

Bí thư Thị ủy Thuận An Trần Thanh Liêm cho rằng, ngoài những nhiệm vụ thường xuyên, trong quý II, Đảng bộ sẽ tập trung chỉ đạo thực hiện đồng bộ các chương trình hành động của Thị ủy về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp gắn với thực hiện Nghị quyết số 20 của Trung ương; tập trung điều hành có hiệu quả các chỉ tiêu phát triển KT-XH, bảo đảm an sinh xã hội, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; tăng cường tốt hơn nữa công tác quản lý địa bàn, bảo đảm ANCT-TT ATXH, nhất là địa bàn giáp ranh; đẩy mạnh việc phòng chống tội phạm, phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm.

Nhân dịp này, gần 100 tập thể, cá nhân thuộc Thị ủy Thuận An đã được Tỉnh ủy, Thị ủy Thuận An tặng bằng khen, giấy khen vì có nhiều thành tích trong công tác xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=376
Quay lên trên