Thị xã Dĩ An: Kiến nghị khắc phục một số điểm bất hợp lý trong tổ chức giao thông

Cập nhật: 25-07-2018 | 14:08:19

Trong thời gian qua, nhằm bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) và trật tự đô thị, Ban ATGT TX.Dĩ An đã phối hợp với các cấp, các ngành thực hiện nhiệm vụ khảo sát và kiến nghị khắc phục một số điểm bất hợp lý trong tổ chức giao thông.

Theo đó, Phòng Quản lý đô thị TX.Dĩ An đã phối hợp cùng Thanh tra giao thông tỉnh, UBND các phường, Đội Cảnh sát giao thông, Xí nghiệp Công trình công cộng tổ chức khảo sát, ghi nhận khối lượng các tuyến đường cần duy tu, dặm vá, sơn đường, thay thế, bổ sung biển báo hiệu giao thông trên các tuyến đường do thị xã quản lý nhằm bảo đảm ATGT.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, TX.Dĩ An đã tổ chức triển khai thực hiện lắp đặt biển cấm đỗ xe container, xe tải trên các tuyến đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, đường Nguyễn Hữu Cảnh - đoạn từ Nguyễn Đình Chiểu đến Nguyễn Văn Cừ; đường Nguyễn Đình Chiểu - đoạn từ Nguyễn Văn Cừ đến Nguyễn Hữu Cảnh; đường GS14 - đoạn từ GS1 đến Võ Thị Sáu; các tuyến đường xung quanh trung tâm thể dục thể thao TX.Dĩ An...; lắp đặt biển hạn chế xe ô tô tải có tải trọng 1,5 tấn lưu thông vào giờ cao điểm trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai - đoạn từ giáp đường Mỹ Phước - Tân Vạn đến đường Bùi Thị Xuân; đường Nguyễn Bỉnh Khiêm - đoạn từ giáp đường quốc lộ 1K đến giáp đường tổ 8 khu phố Tân Hòa…

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên